Cây Cảnh Trong Nhà Tốt Cho Sức Khỏe

Sat 18/02/2017 | 15:56 GMT+7

Những cây cảnh trồng trong nhà tốt cho sức khỏe

Cuộc sống ngày càng hiện đại, theo đó là khoa học kỹ thuật tiên tiến ngày càng phát triển. Tuy nhiên, bên cạnh những thành tựu to lớn đó thì có không ít những hệ quả để lại, từ những độc tố của những thiết bị điện tử, công nghệ cao. Vì vậy, việc đem các cây cảnh trồng trong nhà vào bên trong không gian sống của bạn là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời, cây cảnh không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên xinh đẹp hơn, mà còn giúp thanh lọc không khí trong nhà rất hiệu quả. Chính vì vậy, cây cảnh Minh Tân sẽ tìm ra cho bạn một số loại cây cảnh trồng trong nhà, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử có nguồn gốc từ Châu Á nhiệt đới, cây mọc thành bụi, có chiều cao trung bình 30cm – 100cm, thân màu trắng, thân vươn thẳng. Đặc biệt cây Bạch Mã lá màu xanh nhạt có đốm, có sống lá màu trắng trong. Bạch Mã là loại cây ưa bóng râm, dáng đẹp, nên cây rất phù hợp trang trí nội thất trồng trong các tòa nhà, sảnh công ty…

Xem thêm: Chậu Composite cao cấp

Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã là một loại cây trang trí nội thất cực đẹp, tạo không gian tràn đầy sức sống. Cây có khả năng thanh lọc khí, cây có thể hút các chất độc hại xung quanh môi trường, giúp không gian trở nên trong lành. Cây Bạch Mã điều hòa không khí rất tốt, đặc biệt đối với những môi trường thường xuyên sử dụng máy lạnh, trong văn phòng, phòng thực hành, phòng máy… Đưa bạn đến một không gian thoáng đãng và tốt cho sức khỏe.

Xem sản phẩm: Cây Bạch Mã

Cây Trầu Bà Thanh Xuân

Cây Trầu Bà có nguồn gốc từ các hòn đảo Salomol. Cây có dạng bụi nhỏ, thân thảo, cây có lá bản to lạ và đẹp, màu xanh quanh năm. Cây chịu được bóng rấm phù hợp làm cây cảnh nội thất và thường được trồng trong chậu trồng cây dạng đứng. Lá cây xòe tròn rộng nên rất phù hợp trang trí nơi có diện tích rộng như phòng lớn, văn phòng, sảnh công ty…

Trầu Bà Thanh Xuân

Cây Trầu Bà Thanh Xuân từ lâu đã được khoa học chứng minh có tác dụng lọc khí rất tốt, hấp thu các lượng khí thải độc hại và giảm thiểu mức ô nhiễm ozone trong môi trường xung quanh. Vì vậy, việc lựa chọn Trầu Bà Thanh Xuân làm cây cảnh nội thất vừa tạo không gian đẹp vừa giúp điều hòa không khí bảo vệ sức khỏe chính mình và mọi người xung quanh.

Xem thêm: Cây Trầu Bà Đế Vương

Cây Cau Hawai

Cây Cau Hawai có thân cao mảnh mai, thân tròn màu xanh, có đốt thưa, mọc thành bụi. Rất ấn tượng cùng cảm giác rất thư thái, mát lạnh. Cây có dáng đẹp, có chiều cao tùy loại khác nhau, bạn có thể chọn một cây có kich thước phù hợp để trang trí.

Cau Hawai

Ưu điểm đặc biệt của cây Cau Hawai là khả năng hấp thụ bụi bẩn và khí độc hại từ các thiết bị điện tử, từ môi trường bên ngoài, từ các tẩy rửa… Cây Cau Hawai giúp không khí trong sạch, giúp đầu óc bạn thêm minh mẫn và tập trung hơn trong công việc.

Xem sản phẩm: Cây Cau Hawai

Cây Lan Ý

Cây Lan Ý có thể hấp thụ những chất khí thải ra trong qua trình hô hấp của con người, như Amoniac và Acetone. Khi bài trí ở trong nhà cây có thể lọc đi  khí Benzen, Trichloroethylene và Aldehyde formic…

Cây Lan Ý hấp thụ bụi bẩn, nhả oxy rất tốt, rất có lợi cho những người hay đau ốm, mệt mỏi, mất ngủ, các bệnh cấp và mãn tính khác. Lan Ý còn có khả năng giảm thiểu tác hại của sóng điện từ (sinh ra từ các thiết bị: lò vi sóng, tivi, tủ lạnh,…). 

Lan Ý

Ngoài ra, cây Lan Ý thuộc loài thực vật bóc hơi nhiều nên có thể phòng tránh khô mũi, giảm thiểu đáng kể khả năng mắc các bệnh có liên quan đến mũi. 

Xem sản phẩm: Cây Lan Ý

Cây Trúc Mây Đài Loan

Cây Trúc Mây Đài Loan được trồng ở chậu làm cảnh và dùng trang trí nội thất. Cây chịu được bóng mát, nhu cầu nước trung bình nên có thể làm cây trang trí trong nhà. 

Trúc Mây Đài Loan

Cây Trúc Mây ngụ ý, trời đất dài rộng, trời đất trường xuân. “Trúc” âm gần với  “chúc” có ý chỉ chúc phúc tốt đẹp. Theo phong thuỷ người Trung Quốc thường cho rằng, trước và sau nhà có trúc là đem lại tốt lành cho gia đình.  Loại cây này tượng trưng cho sự thanh nhã, mảnh mai, rất thích hợp với  nhiều không gian và phong cách thiết kế khác nhau.

Xem sản phẩm: Cây Trúc Mây Đài Loan

Trên đây, cuahangcaycanh.com đã giới thiệu đến bạn các loại cây cảnh trồng trong nhà giúp thanh lọc không gian sống và tăng cường sức khỏe cho gia đình của mình. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại cây cảnh phong phú khác trong mục cây hoa cảnh nữa nhé.

Các bài viết khác

Chat Với Hoa Cảnh Minh Tân