Chậu xi măng đá mài – “Trợ thủ” của người nghệ nhân cây cảnh

Wed 15/11/2017 | 14:16 GMT+7

Chậu xi măng đá mài 

Với sự phát triển của thị trường trồng cây cảnh ở một nơi như thành phố Hồ Chí Minh. Thì chính là động lực để có sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực chế tác chậu cảnh, mang lại những sản phẩm chất lượng, đầy tính nghệ thuật cao. Trong đó, chậu xi măng đá mài chính là điển hình của công cuộc đột phá đầy thú vị của người chế tác chậu cây cảnh. Với sự cải tiến từ việc pha trộn xi măng với sỏi, đá nghiền nhỏ tạo nên sự hoàn hảo cả về chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ.

chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài 

Các nghệ nhân cây cảnh luôn tìm kiếm một vẻ đẹp hoàn mĩ với những cái cây của mình, thì việc tìm một “Trợ thủ” để giúp ích cho việc tạo nét đẹp đó là điều hoàn toàn hiển nhiên. Chính chậu xi măng đá mài là món quà mà những người chế tác chậu mang tặng cho những nghệ nhân đó.

Đặc điểm nổi bật của chậu xi măng đá mài

chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài phù hợp với nhiều không gian

  • Chất lượng của chậu xi măng đá mài rất bền phù hợp để sử dụng lâu dài.
  • Là sản phẩm mang phong cách hiện đại, cao cấp lựa chọn tốt cho những người có thú vui cây cảnh thời thượng.
  • Bóng loáng trên mọi bề mặt, luôn tươi mới, khó bong tróc.
  • Có hai màu là trắng và đen thì người sử dụng có thể thỏa sức sáng tạo không gian cây cảnh của mình sao cho thật phong cách, không sợ trùng lặp.
  • Giá thành của chậu xi măng đá mài rất hợp lí, có thể coi là rẻ nhất so với những loại chậu trên thị trường.

chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài hình chử nhật 

Chậu xi măng đá mài là sản phẩm vô cùng phù hợp cho sở thích thú vui cây cảnh của các nghệ nhân

Sự ưu ái về mặt tạo hình của giới chế tác cho chậu xi măng đá mài chính là điểm chính của sản phẩm, khi mà những nghệ nhân chơi cây cảnh thường luôn có một con mắt thẩm mĩ vô cùng cao, luôn muốn những cái cây của mình là đẹp nhất. Thì chậu xi măng đá mài chính là sản phẩm vô cùng phù hợp nhất đối với họ.

chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài vuông tum

Hơn thế nữa là chậu xi măng đá mài đẹp không chỉ phù hợp nhất đối với các nghệ nhân, mà còn đối với các cửa hàng muốn có một không gian đẹp mắt, để tạo lên vẻ đẹp của chính cửa hàng của mình sao cho cho sang trọng và cao cấp thì chậu xi măng đá mài cũng chính là lựa chọn tốt để tô lên vẻ hiện đại và sang trọng đó.

chậu xi măng đá mài

Chậu xi măng đá mài đa dạng mẫu mã

Địa chỉ mua chậu xi măng đá mài

Công ty thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, đưa đến bạn những mẫu chậu xi măng đá mài đẹp. Ngoài ra, Minh Tân luôn đảm bảo cung cấp với mức giá chậu trồng cây cảnh tốt nhất thị trường. Đăc biệt, những khách hàng cần mua sản phẩm số lượng lớn, chúng tôi sẽ áp dụng mức giả sỉ ưu đãi nhất, nhằm tạo sự hợp tác bền vững và lâu dài. Là nơi mà bạn có thể tìm và mua chậu xi măng đá mài với mức rẻ và chất lượng luôn được đảm bảo. Ở đây chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại chậu đá khác đã có tiếng trên thi trường tại TP.HCM

Hãy đến với cây cảnh Minh Tân để cùng trải nghiệm sự hoàn hảo tuyệt đối mà bạn đang tìm kiếm. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng phương châm "chất lượng làm đầu", chúng tôi tin sẽ mang đến bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

Công ty TNHH Hoa Cảnh Minh Tân

Fax: (08) 3842 1609

Mobile: 0909 801189 (Mr Tú) - 0933 162162 (Ms Huệ)

Email: contact@cuahangcaycanh.com

Website: www.CuaHangCayCanh.com

Số tài khoản: 0081000969676 – Vietcombank

Cửa hàng cây cảnh Minh Tân:

* Địa chỉ: 368 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Quận 2, TPHCM 

Vườn ươm cây cảnh Minh Tân

* Địa chỉ: Số 13 đường Cây Da, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh – 0903 970 447 (Ms Tươi)

Các bài viết khác

Chat Với Hoa Cảnh Minh Tân