Tìm kiếm địa chỉ bán cây bưởi diễn tại HCM được nhiều người tin tưởng

Sat 24/11/2018 | 14:49 GMT+7

Trong những năm gần đây cây bưởi diễn được nhiều người đầu tư vì mang lại giá trị kinh tế cao. Loài cây này có khả năng thích nghi với nhiều loại điều kiện khí hậu khác nhau mà ít bị sâu bệnh, nó có thể đem lại những quả bưởi vàng xanh, ăn giòn, ngọt. Vì thế mà có rất nhiều địa chỉ bán cây bưởi diễn tại HCM để cho khách hàng lựa chọn.

 

> Xem qua: Giá cây bưởi Diễn giá rẻ tại HCM

 

Đặc điểm giống cây bưởi diễn

 

Bưởi diễn có lớp vỏ ngoài vàng ươm còn các tép bưởi bên trong thì mọng nước, khi nếm thử sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh mát rất đặc trưng. Điểm hấp dẫn nhất của loại trái cây này đó là hương thơm thanh mát khiến cho ai cũng cảm thấy dễ chịu thoải mái.

Bưởi diễn chuẩn thì kích cỡ một trái không quá to, khi cầm cảm thấy chắc tay và da bưởi trơn không sần. Múi bưởi diễn dễ tách rời, mọng nước và đem lại sự sảng khoái khi thưởng thức.  

 

dia-chi-ban-cay-buoi-dien-uy-tin-hcm

Địa chỉ bán cây bưởi diễn uy tín tại HCM

 

Giá trị kinh tế của bưởi diễn

 

Chính vì sở hữu những đặc điểm hấp dẫn như vậy mà bưởi diễn cho năng suất kinh tế cao. Mỗi cây có thể thu hoạch được từ 60 – 70 quả. Chất lượng quả bưởi ổn định, không bị sâu bệnh như nhiều giống cây khác.

Trung bình mỗi cây cây cho ra 60-70 quả, người dân có thể đạt được mức thu nhập từ 700 – 900 triệu đồng trong một vụ mùa bội thu. Chất lượng quả cao và ổn định không thất thường như những giống cây khác. Chính vì thế mà rất nhiều bà con nông dân đổ xô đi tìm địa chỉ bán cây bưởi diễn tại HCM để tìm mua được giống cây tốt nhất.

 

qua-buoi-dien-ngon-ngot-vang-uom

Quả bưởi Diễn ngon ngọt, vàng ươm

 

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp giống cây trồng đạt chuẩn

 

Hiện nay, có rất nhiều vườn ươm chuyên cung cấp giống bưởi diễn với đủ mọi kích thước và số lượng khác nhau. Chính vì thế mà việc tìm mua loại cây này khá dễ dàng. Tại miền Nam, khách hàng có thể tìm đến Vườn ươm cây cảnh Minh Tân – đây là địa chỉ bán cây bưởi diễn tại HCM uy tín được nhiều người tin tưởng.

 

Tại đây, người mua không chỉ được cung cấp giống cây đảm bảo chất lượng mà còn được tư vấn về cách trồng, cách chăm sóc cây bưởi diễn sao cho đạt năng suất cao nhất. Để được tư vấn miễn phí và đặt mua cây trồng, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin tại website http://cuahangcaycanh.com/. Các chuyên gia cây trồng của vườn ươm sẵn sàng tư vấn miễn phí.

Vườn ươm Minh Tân mang lại nhiều giống cây bưởi diễn, cây ăn quả và các loại cây cảnh khác. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam lân cận.

 

Công ty TNHH Hoa Cảnh Minh Tân

Fax: (08) 3842 1609

Mobile: 0909 801189 (Mr Tú)

Email: contact@cuahangcaycanh.com

Website: CuaHangCayCanh.com

Số tài khoản: 0081000969676 – Vietcombank

Cửa hàng cây cảnh Minh Tân:

* Địa chỉ: 368 Mai Chí Thọ, P. Bình Khánh, Quận 2, TPHCM 

Vườn ươm cây cảnh Minh Tân

* Địa chỉ: Số 13 đường Cây Da, xã Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh

 

Xem thêm:

Các bài viết khác

Chat Với Hoa Cảnh Minh Tân